Helpdesk / IT Support
ความรับผิดชอบ
– ดูแลระบบ Computer แก้ไข Hardware, อุปกรณ์เชื่อมต่อต่างๆ ภายในองค์กร
– ดูแล Users แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าต่างๆ ที่เกิดขึ้นได้ดี (สามารถทำงานภายใต้ภาวะความกดดันได้)
– Config อุปกรณ์เครือข่ายได้ เช่น Switch / Router
– มีความรู้ด้าน Email (IMAP/POP) สามารถแก้ไขปัญหาเรื่องเมลล์และประสานงานกับผู้ให้บริการได้
– รับผิดชอบดูแลตู้สาขา PABX ขององค์กร รวมถึงติดต่อประสานงานกับผู้ให้บริการได้
– ดูแลระบบ CCTV ขององค์กร
– รับผิดชอบดูแลเครื่องใช้สำนักงาน เช่น เครื่อง FAX / Printer / Multifunction
– จัดหาหรือส่งซ่อมอุปกรณ์ต่างๆ ให้กลับมาใช้งานได้ตามกำหนดเวลา
– จัดทำรายงานสรุปปัญหาการใช้งานต่างๆ
– งานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติ