Application Support
ความรับผิดชอบ
– ดูแลระบบ App / อัพเกรด-แก้ไข-ติดตั้ง ร่วมกับทีมพัฒนา เพื่อรองรับความต้องการใหม่ๆ ทางธุรกิจ
– จัดทำ batch processing application ของหน่วยงานต่างๆ, แก้ไข ปัญหาเชิง Application feature แก่บุคลากรในบริษัท
– กำหนดแผน / การจัดการ application Bug Fix และ วิเคราะห์ความเสี่ยงแต่ละ application เพื่อวางแผนแก้ไข
– ดำเนินการระบบทดสอบ และวิเคราะห์ปัญหาที่จะเกิดขึ้น ในระบบ App และ ส่วนที่เชื่อมต่อ API
– จัดการเรื่อง App change management และปฏิบัติงานร่วมกับยูสเซอร์ในขั้นตอน SIT/UAT ได้ถูกต้อง
คุณสมบัติ