เจ้าหน้าที่จัดซื้อ (Purchasing Officer)
ความรับผิดชอบ
1. ติดต่อประสานงาน Supplier ในการสั่งซื้อสินค้า
2. จัดเตรียมสต็อกให้เพียงพอต่อการใช้งาน
3. ตรวจสอบเอกสารและติดตามผลการสั่งซื้อ และการจัดส่งสินค้า
4. วางแผนและวิเคราะห์ข้อมูลในการสั่งซื้อ
5. ควบคุมการสุ่มตรวจตามแผน สรุปและจัดทำรายงาน
6. ดูแล ประสานงานกับคลังสินค้าในการบริหารพื้นที่ และบริหารการจัดเก็บสินค้า
7. งานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติ